วันอังคารที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2553

04 กฎแห่งกรรม ตอน ชะตากรรม


เรื่องนี้เกิดขึ้นช่วงก่อนเกิดสงครามเอเซียบรูพา ประมาณ 1-2 ปี ซึ่งท่านเจ้าของเรื่องสามารถเปลี่ยนแปลง ชะตาชีวิตของตนเองและได้ช่วยชีวิตของคนอีกหลายคน ด้วยการทำบุญในช่วงที่ข้าวยากหมากแพง และเป็นการช่วยโดยบริสุทธิ์ใจ เป็นการช่วยสะสมบุญให้กับตัวท่านเจ้าของเรื่องเอง จนสามารถรอดตายจากภัยสงครามในช่วงสงครามเอเซียบรูพามาได้ อย่างประหลาด และไม่น่าเชื่อ

เนื่องจากเทปที่ Draft มาจาก Master ยาวพอควร จะต้องขอแบ่งเป็น ช่วงเป็นตอน ซึ่งตอนนี้เป็นจะเป็นตอนที่ 1 และตอนที่1 ช่วงนาทีที่ 17.41 เป็นต้นไป เสียงอาจจะฟังลำบากเล็กน้อย แต่ผมได้แก้ไขเต็มฝีมือแล้วครับ ฟังได้ดีพอประมาณ เนื่องด้วยจากอัดในสมัยก่อน จึงทำให้เสียงแตกต่างกันไปบ้าง อีกอย่างคุณอาคม ตอนที่อ่านก็เริ่มมีอายุแล้ว พร้อมทั้งใช้เสียงทุกวัน วันละหลายช.ม. ก็อาจจะทำให้เสียงในเทป ไม่สมำเสมอกันได้ อีกอย่าง Master ก็เก่ามากแล้วด้วยเช่นกัน ดังนั้นก็ตามสภาพนะขอรับ อีกอย่างผมพยายามทำสุดฝีมือจริงๆๆๆๆๆๆๆ ครับ ได้เท่าที่เป็นอยู่ เนื้อหาใจความ  ฟังได้ใจความครบถว้น สมบูรณ์ดี

ตอน ชะตากรรม ตอนนี้เป็นตอนแรก  เหมาะสำหรับผู้ที่ ถูกทำนายทายทักว่า ชะตาขาด







ตอนที่ 2 นี่เริ่มสนุกแล้วนะครับ เพราะว่าบุญที่ เจ้าของเรื่อง ได้ทำ ได้สะสมบุญมาตลอด 2 ปี ตั้งแต่ได้รับรู้เรื่องชะตาขาด ถึงคาด ก็เร่งทำบุญกับคนส่วนใหญ่ที่ให้กุศลแรงๆ ก็คือการทำบุญกับคนหมู่มากที่กำลังต้องการความช่วยเหลือ ทำแบบมองประโยชน์ของส่วนรวม ช่วยคนให้ตอนที่ขาดแคลน ตอนที่คนกำลังลำบาก ย่อมส่งผลที่ดี มีกำลังมากกว่า ซึ่งบุญที่ได้ทำ ได้สะสมมาดี เริ่มส่งผลให้กับท่านเจ้าของเรื่อง ตอนนี้สนุกมากครับ อยากให้ได้รับฟัง แล้วคิดตามเห็นภาพ ชวนให้คิดนะครับ





ตอนที่ 3 นี้จะเป็นตอนจบแล้ว แต่ความสนุกตื่นเด้น และ เรื่องที่ไม่น่าเชื่ออีกหลายอย่าง ยังมีเกิดขึ้นให้เป็นที่น่าอัศจรรย์ใจอย่างมาก และท่านเจ้าของเรื่องได้กล่าวจบเรื่องของท่านได้ว่า ท่านสามารถตาย ตาหลับได้ ตัวผมเองชื่นชมท่านผู้เป็นเจ้าของเรื่องมากๆๆ และเป็นอุทาหรณ์ให้คนที่ไม่ยอมแพ้ที่ทำความดีสู้กับความตายที่กำลังย่างกรายเข้ามาหา ทุกๆวันอย่างเข้มแข็ง





Vuthmail-Thailand
    02.03.53


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงคิดเห็นถึงผู้จัดทำ